Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Top 100 Mạng xã hội tại Việt nam

Ngày 15.2 tại Trung Tâm Pháp Ngữ 24 Tràng tiền Hà Nội đã diễn ra Hội thảo về Social media do Tiến Sĩ Divine Đại học Paris Pháp và Mr Tuấn Hà – Ceo Vinalink media trình bày. Mr Divine đã đưa ra cái nhìn toàn cảnh về mạng xã hội và áp dụng của nó trong Kinh doanh của các Tập đoàn trên Thế giới tại Châu Âu và Mỹ. Mr Tuấn Hà đã công bố báo cáo xếp hạng Top 100 Mạng xã hội lớn nhất Việt nam, Phân tích 28 loại hình của Mạng xã hội và đặc biệt đưa ra 3 Mô hình áp dụng để tiếp thị Mạng xã hội dành cho Doanh nghiệp nhỏ và cả các Thương hiệu lớn cũng như đưa ra các Case study rất hữu ích về các bài học làm Social Media Marketing tại Việt nam. Qua Slide này những người quan tâm đến SMM đã có thêm cái nhìn toàn diện hơn về Mạng xã hội và Phương pháo triến khai Tiếp thị truyền thông xã hội.
Tiêu chí xếp hạng : 30 điểm theo Traffic/ active users. 50 điểm dành cho tương tác giữa các users. 20 điểm còn lại dành cho mức độ ảnh hưởng của các Topic đó lên tới Mass media (Truyền thông báo chí) và xã hội. (TRong danh sách đã bỏ ra ngoài 1 trang có nội dung vi phạm Thuần phong mỹ tục)
Mạng xã hội : Gồm 28 loại hình MXH

top100 Mạng xã hội tại Việt Nam  
top100 Mạng xã hội tại Việt Nam (Xem đầy đủ tại slide bên dưới)

Mô hình Social Media Marketing cho thương hiệu lớn  
Mô hình Social Media Marketing cho thương hiệu lớn
Mr Tuấn Hà đồng thời cũng phân tích các bí quyết tiếp thị thành công của các Thương hiệu trên Mạng xã hội tại Việt nam hiện nay cũng như các bài học có giá trị về phương pháp triển khai Social Media marketing tại Việt nam như Forum seeding flow, Social Group , Ứng dụng SMM trong Search Engine Optimization (SEO)
Đây quả thật là một slide vô cùng giá trị cho Dân marketing online chuyên nghiệp tham khảo và triển khai hiệu quả hơn về SMM.

Xem danh sách
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét