Ngày 15.2 tại Trung Tâm Pháp Ngữ 24 Tràng tiền Hà Nội đã diễn ra Hội
thảo về Social media do Tiến Sĩ Divine Đại học Paris Pháp và Mr Tuấn Hà –
Ceo Vinalink media trình bày. Mr Divine đã đưa ra cái nhìn toàn cảnh về
mạng xã hội và áp dụng của nó trong Kinh doanh của các Tập đoàn trên
Thế giới tại Châu Âu và Mỹ. Mr Tuấn Hà đã công bố báo cáo xếp hạng Top
100 Mạng xã hội lớn nhất Việt nam, Phân tích 28 loại hình của Mạng xã
hội và đặc biệt đưa ra 3 Mô hình áp dụng để tiếp thị Mạng xã hội dành
cho Doanh nghiệp nhỏ và cả các Thương hiệu lớn cũng như đưa ra các Case
study rất hữu ích về các bài học làm Social Media Marketing tại Việt
nam. Qua Slide này những người quan tâm đến SMM đã có thêm cái nhìn toàn
diện hơn về Mạng xã hội và Phương pháo triến khai Tiếp thị truyền thông
xã hội.
Tiêu chí xếp hạng : 30 điểm theo Traffic/ active users. 50 điểm dành
cho tương tác giữa các users. 20 điểm còn lại dành cho mức độ ảnh hưởng
của các Topic đó lên tới Mass media (Truyền thông báo chí) và xã hội.
(TRong danh sách đã bỏ ra ngoài 1 trang có nội dung vi phạm Thuần phong
mỹ tục)
Mạng xã hội : Gồm 28 loại hình MXH
Mạng xã hội : Gồm 28 loại hình MXH
- top100 Mạng xã hội tại Việt Nam (Xem đầy đủ tại slide bên dưới)
- Mô hình Social Media Marketing cho thương hiệu lớn
Đây quả thật là một slide vô cùng giá trị cho Dân marketing online chuyên nghiệp tham khảo và triển khai hiệu quả hơn về SMM.
- Xem danh sách
0 nhận xét:
Đăng nhận xét