Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Những kinh nghiệm xương máu cùng adwords

Sau một thời gian ấn danh, mình xin nêu ra những kinh nghiệm xương máu khi dùng adwords:

1. Không mua công nghệ chạy adwords bằng visa ảo.
Cái này kiểm chứng nhiều bác, mới nhất là bên Mr D - DL (Xin giấu tên) bán cho 1 bác, dùng được 2 ngày, die, không bắt máy.

2. Không chạy CC lộ liễu ( C50 sẽ nhảy vào trong năm 2012 sau vụ rao bán tông tin cá nhân trên mạng) hoặc thuê chạy bằng CC.

3. Không ngâm voucher trước ( tỷ lệ sống thấp)

4. Chạy nước ngoài đưa về VN tỷ lệ khỏang mức 30%. ( nên để khỏang 3 ngày rồi đưa về).

5. Fake domain không ý nghĩa.

6. Không contact support với google khi dùng voucher

7. Nên tìm hiểu nội dung trong mục thi chứng chỉ google.

8. Info không quan trọng, quan trọng là cách, đừng mua info ( nếu nó là vấn đề quyết định thì người bán cũng sẽ tung ra, nhiều người biết GG sẽ fix)

9. Nên để ngân sách vừa phải, đừng tham lam.

10. Nên có 1 website dự phòng ( với người muốn qc adwords) và 1 tài khoản bằng visa dự phòng ( với dân adwords)

11. Khi die xóa quảng cáo và ít nhất 02 tuần sau quay lại qc, trong thời gian đó dùng website dự phòng

12. Nên ích kỷ che giấu thông tin chi tiết, nhiều người biết là sẽ die.

13. Nên chia sẽ hướng làm ( cái hướng, không chi tiết) với 1 vài đồng chí chí cốt để khi hoạn nạn còn có nhau. Vì cái hướng sẽ cho nhiều biến tấu của phương pháp.

14. Chạy mẫu quảng cáo không dấu tỷ lệ sống gấp đôi có dấu.

15. Nên chạy toàn Vietnam hơn là một địa điểm

16. Info nên chính xác.

17. Nên MCC hơn ACC.

18. Không tạo ào ạt tài khoản.

19. Chạy web miễn phí tốn chi phí hơn chạy bài đăng trên diễn đàn.

20. Nên kết thúc dòng số 2 bằng 1 dấu chấu câu.

21. Sử dụng dấu => trong mẫu quảng cáo sẽ tăng boost CTR khoảng 15%.

22. Nên để từ khóa trong mẫu quảng cáo thì điểm chất lượng cao.

23. Tốt nhất Tạo User Profile trong Firefox và Chrome để đăng nhập adwords.
(http://www.quantrimang.com.vn/hedieu...va-Chrome.aspx )

24. Không nên mở bất kỳ tài khoản Google nào khi set up quảng cáo ( điển hình nhất là Gmail )

25. Thường xuyên lên thế giới seo update thông tin.

UPDATE :

26. HẠN CHẾ thay đổi mẫu quảng cáo. KHÔNG thay đổi link và từ khoá, support ngay ( Một số trường hợp chạy khoảng 5-7 ngày có thể thay link nhưng xác suất sống thấp).

27. Nên link đến trang web có nhiều từ khoá.

28. Khi gặp từ khoá xem xét phải biết lách sai chính tả. Ví dụ : Đồng Nai ( Đồng bị xem xét) thì phải là Đô`ng Nai; hoặc Đông Trùng Hạ Thảo thì thành ĐôngTrùng Hạ Thảo, Iphone thì là IP, IPAD thì là IP@D....

29. Không nên dùng Google Palaces khi chạy 100% voucher.

30. Billing thanh toán ở những nước bắt buộc chọn Business hoặc Personal thì chọn Business.

31. Mọi hoạt động đều chạy về GG ngay lập tức đấy.

32. Thời gian check của GG chỉ nằm ở mức 20-30'. Ai ngâm chiến dịch 2 ngày là sai lầm.

33. Nghệ thuật GG nằm ở chỗ phải test nhiều và ở nhiều ĐỊA ĐIỂM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét