Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Google Instant Preview là gì?


google instant preview Giới Thiệu Về Google Instant Preview
Google instant preview

Google Instant Preview là tính năng được Google phát triển giúp người sử dụng công cụ tìm kiếm Google có thể nhanh chóng thấy được giao diện các website trong kết quả search.
Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, Google là cỗ máy tìm kiếm được nhiều người sử dụng để tìm kiếm thông tin nhất hiện nay.Cho nên nếu website của bạn có một Preview đẹp, nội dung phù hợp với mong muốn tìm kiếm, sẽ nhận được rất nhiều “click’ – truy cập của người tìm kiếm thông tin.
Với một SEOer việc tăng lượng truy cập tới website là điều rất cần thiết. Hãy tận dụng Google Instant Preview để thu hút được nhiều tới website hơn.
Sau đây là một số gợi ý về Google Instant Preview cho các SEOer:
* Tạo cấu trúc, bố cục trang rõ ràng, giảm thiểu nội dung không liên quan tới chủ đề chính trang web thể hiện.
* Cố gắng tránh các trang đệm, quảng cáo pop-up, hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng đến nội dung của bạn.Bởi những yếu tố này mất tập trung có thể được chọn trong bản xem trước của trang của bạn, làm cho ảnh chụp màn hình kém hấp dẫn.
* Bản Preview của Google không làm thay đổi thuật toán tìm kiếm và không ảnh hưởng tới thứ tự xếp hạng website của bạn . Đó là kết quả tương tự, cũng được sắp xếp theo thứ tự. Preview đẹp sẽ thu hút lượng truy cập lớn hơn vào website
* Nếu trên website của bạn sử dụng các thẻ nosnippet để không cho các bot Goolge index một đoạn thông tin nào đó trên webiste thì trong phần Preview của trang, phần nội dung đó cũng sẽ không được thể hiện.
* Có một điều lưu ý với việc tìm kiếm video hoặc flash trên Google là trang Preview của đoạn video hoặc flash này có màu đen, các chuyên gia Google cho biết thêm rằng sẽ khắc phục nhược điểm này trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét