Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Google nói gì về chức năng REAL TIME

What’s happening on your site right now? đó là title của một bài viết về chức năng REAL TIME (beta) trên blog của annalytics của google!
Trong bài viết này có gi? có những chức năng mới nào? sau đây chúng ta hãy cũng tìm hiểu!

Website được thu thập dữ liệu nhanh hơn, và không chỉ là tốc độ của các trang, mà còn là tốc độ của sự thay đổi. Trước đây, nó là tốt để xây dựng một trang web và sửa đổi nó chỉ khi sản phẩm mới đã được đưa ra. Tất cả chúng ta khao khát được sử dụng Analytics đều biết công cụ đưa ra chưa đủ tốt và nhiều thuyết phục với khách hàng, đối tác. Analytíc phải luôn thay đổi để giúp ích cho người dùng nhiềuh ơn.

Hiện nay, Google Analytics hiện một công việc phân tích hiệu suất. Hôm nay chúng tôi đang rất vui mừng để đưa dữ liệu thời gian thực vào Google Analytics với sự ra mắt của Google Analytics Real-Time: một tập hợp các báo cáo mới cho thấy những gì đang xảy ra trên trang web của bạn.


1: Measuring social media impact - đo sự tác động của các mạng xã hội đến web site
Một cách mà tôi muốn sử dụng các báo cáo này là để đo lường các tác động trực tiếp của các phương tiện truyền thông xã hội. Bất cứ khi nào chúng tôi đưa ra một bài blog mới, chúng tôi cũng gửi một tweet. Với thời gian thực, tôi có thể thấy tác động ngay lập tức lưu lượng truy cập trang web của tôi.

Ví dụ, tuần trước chúng tôi đã đăng về tập phim mới nhất của Web Analytics truyền hình và cũng có thể tweet về bài viết. Bằng cách gắn thẻ chiến dịch liên kết chúng tôi chia sẻ, chúng ta có thể thấy bao nhiêu lưu lượng truy cập mỗi kênh được truy cập vào blog là điều đó đã thành công.

2: Campaign measurement - Chiến dịch đo lường
Một cách khác Tôi đang sử dụng thời gian thực là làm cho chắc chắn theo dõi chiến dịch được thực hiện một cách chính xác trước khi tung ra một chiến dịch. Khi đã sẵn sàng để khởi động một chiến dịch mới, đó là quan trọng để đảm bảo kế hoạch đo lường của bạn được làm việc trước khi bạn bắt đầu điều hướng khách truy cập vào trang. Với các báo cáo thời gian thực, bạn có thể tìm ra trong vài giây cho dù bạn đang nhận được dữ liệu bạn muốn trong Google Analytics.

REAL-TIME
Bạn sẽ tìm thấy các báo cáo thời gian thực chỉ trong phiên bản mới của Google Analytics. Nếu bạn chưa sử dụng phiên bản mới, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhấn vào liên kết "phiên bản mới" ở phía trên bên phải của Google Analytics. Báo cáo thời gian thực trong tab Dashboards (mặc dù họ sẽ di chuyển đến tab Home trong giao diện cập nhật vào tuần tới ). Bạn sẽ có quyền truy cập để báo cáo thời gian thực nếu bạn là Quản trị viên trên tài khoản Analytics của bạn, hoặc nếu bạn có quyền truy cập vào hồ sơ mà không cần bộ lọc hồ sơ. Thời gian thực không hỗ trợ các bộ lọc hồ sơ.

Chúng tôi chỉ cần bật các báo cáo trên cho một số bạn, và trong những tuần tới, tất cả mọi người sẽ có thể truy cập thời gian thực. Nếu bạn không thể chờ đợi, đăng ký để truy cập sớm ở đây: https://services.google.com/fb/forms/realtimeanalytics/ . Chúng tôi muốn nghe về việc làm thế nào bạn đang sử dụng (hoặc kế hoạch sử dụng) thời gian thực, vì vậy xin vui lòng chia sẻ trong các ý kiến.

Bởi John Jersin, Nhóm Google Analytics
http://analytics.blogspot.com/2011/0...right-now.html

1 nhận xét:

  1. Chiến lược dịch vụ seo nội thất độc đáo và sáng tạo chỉ có tại SEO cộng hưởng: Với tầm nhìn sâu rộng cũng như bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm. chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một kế hoạch chi tiết và thực thi nhất cùng độc đáo, khác lạ để không ai giống bạn.

    Trả lờiXóa