Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Seo 2012 : Nhận định của 18 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới (Phần 1)

Google đang chuyển biến rất nhanh và các thuật toán cũng ngày càng hoàn thiện nhanh chóng. Rất khó để bắt kịp với những thay đổi mới nhất trong SEO, vì vậy tôi đã hỏi ý kiến chuyên gia đầu ngành trong giới SEO, và họ đã cho biết trong năm 2012, chúng ta có thể tăng cường làm gì, và ngừng làm những việc gì. Hy vọng bạn sẽ thích các tip SEO 2012 dưới đây!
Bí quyết SEO hay nhất của bạn trong năm 2012 sắp tới là gì?

01. Rand Fishkin (CEO, SEOmoz)

Thoát ra khỏi cách làm SEO cổ điển, truyền thống. Nếu cứ mãi chỉ trung thành với việc phân tích từ khóa, hướng đến site accessibility và xây dựng liên kết thì bạn sẽ bị tụt hậu so với những người biết mở rộng thêm các yếu tố như marketing nội dung, khuyến khích các viral sản phẩm, email, social media, tối ưu hóa tỉ lệ conversion rate và chú trọng đến thương hiệu như một phần tất yếu trong online marketing. Sức mạnh của việc liên kết các kinh nghiệm nhỏ và gặt hái lợi ích của việc đan xen các thủ thuật marketing thực sự rất đáng ngạc nhiên.
02. Dr. Peter J. Meyers (President of User Effect)

Củng cố, củng cố và củng cố. Tôi nghĩ rằng Panda đã dạy cho chúng ta một bài học lớn, đó là cứ nhiều hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Việc index nhiều page hơn chỉ tổ tốn dữ liệu của Google và làm loãng đi những nội dung quan trọng nhất. Xóa tất cả các duplicate chỉ chừa lại một nội dung, tổng hợp các bài có nội dung gần giống nhau thành một bài, và xóa các bài có nội dung nghèo ý nghĩa. Nếu bạn làm việc trong một nhóm thì hãy đảm bảo mình mang đến bài viết có nội dung độc đáo nhất, nhưng nếu bạn làm việc cá nhân đơn lẻ, hãy tự mình làm cho nội dung bài viết đa dạng và phong phú.
03. Will Critchlow (Founder, distilled)

Hơn bao giờ hết, tôi tin rằng cái quan trọng nhất trong SEO là nội dung mới. Tôi nghĩ rằng chúng ta rồi sẽ nhận thấy các bài viết hay, trực quan nhận được rất nhiều link và sự chia sẻ của cộng đồng.
04. Danny Dover (SEO Consultant and Author, DannyDover.com)

SEO đã phát triển vượt xa hơn việc chỉ xây dựng liên kết, viết bình luận và tối ưu hóa các thẻ trong giao diện. Giờ đây SEO liên quan đến toàn bộ trải nghiệm website. Đừng chỉ tập trung hoàn toàn vào việc làm SEO theo cách truyền thống, thay vào đó hãy đa dạng hóa SEO bằng các kênh marketing khác (email, CRO, social, PPC). Tôi nghĩ rằng người thắng cuộc là người có khả năng học online tốt. Tôi dự đoán rằng công nghiệp SEO sẽ phát triển vượt bậc trong năm 2012.
05. Bas van den Beld (Speaker, blogger and owner State of Search)

- Hãy cẩn thận với việc riêng tư hóa nội dung, hãy làm cho nội dung của bạn có thể để mọi người chia sẻ được. Mọi thứ đang dần trở nên riêng tư hơn. Google+ sản phẩm của Google đang khiến cho mọi thứ trở nên riêng tư nhất có thể. Điều này có nghĩa rằng chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều yếu tố riêng tư, trên SERP (search engine result pages – các trang kết quả tìm kiếm) chẳng hạn. Điều này có nghĩa rằng bạn phải làm cho nội dung càng dễ chia sẻ càng tốt. Hãy để mọi người chia sẻ và họ sẽ lan truyền nội dung đó đến mạng lưới của họ. Nội dung đó sẽ xuất hiện trên SERP riêng của họ.
- Google rất chú ý đến các đoạn trích. Tối ưu hóa tất cả các trích đoạn, không chỉ riêng phần mô tả meta mà còn phần rel=author, các nhận xét, trích dẫn…
Sẽ cập nhật tiếp các ý kiến chuyên gia trong thời gian sớm nhất:
06. Ann Smarty (Owner at MyBlogGuest)
07. Jeremy Schoemaker (Shoemoney)
08. Aaron Wall (Founder, SEObook)
09. Neil Patel (Co-founder Crazy Egg and blogging at Quick Sprout)
10. Justin Briggs (SEO Manager at Big Fish Games and blogger)
11. Tom Critchlow (VP of Operations NYC, distilled)
12. Gianluca Fiorelli (SEO Consultant, ItaliaSEO and blogger)
13. Stephan Spencer (Author, SEO and Internet marketer, Stephan Spencer)
14. Marcus Tandler (Partner at Tandler.Doerje.Partner and blogger)
15. Dennis Goedegebuure (VP Internet Marketing at Geeknet and blogger)
16. Scott Polk (VP of Internet Marketing, ObsidianEdge Marketing)
17. Trond Lyngbø (SEO Strategist, Metronet and writer at Search Engine Land)
18. Russ Jones (CTO, Virante)

 >> Seo 2012 : Nhận định của 18 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới - Phần 2


Bài viết dịch lại từ Edgyse
Sưu tầm từ LamSEO.com
URL gốc: http://www.lamseo.com/nam-2012-va-nh...g-dau-the-gioi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét