KEI (Keyword Efficiency Index) là chỉ số hiệu quả của từ khóa. Chỉ số này càng cao càng tốt.
1. SV – Search Volume (khối lượng tìm kiếm) = là số lượng tìm kiếm ước tính các từ khóa trong 1 tháng. Ví dụ trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm cho SV từ “free money”
Bước đầu tiên là để đi đến Free KeyWord, và gõ “free money”, sau đó bạn sẽ nhận được kết quả đó là khoảng 2487 cho từ khoá “free money”. Điều này có nghĩa có khoảng 2.487 lượt tìm kiếm cho từ khoá “free money”. Điều này cũng có nghĩa là 2.487 X 30,5 = 75853,5 / tháng (khoảng tháng tính). 75853,5 chính là SV (Search Volume) cho từ khoá “free money”
2. C Số lượng website cạnh tranh có chứa từ khóa
Đây là cách dễ dàng … bạn mở Google, sau đó gõ từ khóa “free money”.
Sau đó bạn có thể nhìn thấy kết quả trong phần này: “Khoảng 873.000.000 kết quả (0,15 giây) “… Vì vậy, số 873.000.000 chính là số lượng website cạnh tranh có chứ từ khóa mà bạn tối ưu cho website.
Áp dụng công thức trên ta có kết quả là: ~6.6 – đây có vẻ là 1 từ khóa khó, nên chuyển sang 1 từ khóa khác!
Lưu ý: Hãy chọn ra 4-7 từ khóa có chỉ số KEI cao để tối ưu. Từ 4-7 từ khóa này bạn tạo ra 20-30 biến thể từ khóa để việc SEO của bạn dễ dàng hơn.
Với kinh nghiệm thực tế đã được tích lũy qua rất nhiều dự án, từ nhiều ngành nghề khác nhau. Dịch vụ content – SEO cộng hưởng sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp giúp bạn có được một chiến lược nội dung sáng tạo phù hợp với từng lĩnh vực, mang thương hiệu của quý doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàngthiết kế website chuẩn SEO
Trả lờiXóa